สำหรับพอร์ตการลงทุนนั้นต้องเป็นไปตามกฎ

10/11/2018

ขั้นตอนแรกเลย ต้องมีเงินยามฉุกเฉิน เราเรียกมันว่า เสบียงสำรอง การจัดการพอร์ตการเงินที่ดี ต้องมีขั้นตอนนี้เป็นขั้นแรก แล้วเพื่อนๆ หลายคนก็คงสงสัยกันว่าเสบียงสำรองที่ดีต้องมีจำนวนเงินประมาณไหน เราบอกได้เลยว่าอย่างน้อยๆ ต้องแบ่งไว้สัก 30 เปอร์เซ็นต์ของเงินกองใหญ่ที่เรามี กันเอาไว้เลยส่วนหนึ่ง แต่ถ้าการทำธุรกิจเราต้องมีอย่างน้อยๆ 6 เดือนของเงินที่เราต้องใช้จ่ายทุกเดือน ตรงนี้ต้องมี

ขั้นตอนที่สอง ต้องมีเงินที่เอาไว้สำหรับตอนเลิกเล่น เราเรียกมันว่า เกษียรรวย ตรงนี้ถ้าถามว่าเราทุกคนที่เข้ามาเล่นเกมเดิมพันใน คาสิโนออนไลน์ พวกเราเองมีเวลาเล่นทุกวันแบบไม่มีวันหยุด ไม่มีวันเลิกหรือไม่ คำตอบคือ ไม่มีทาง คนเราไม่ได้เล่นกันทุกวัน อาจจะมีบางช่วงที่เราอยากจะพักผ่อน อยากจะผ่อนครายสมอง อยากจะไปเที่ยว หรือว่า ยุ่งงานประจำมากๆ เราก็จะไม่ได้เข้าไปเล่น แต่ทำอย่างไรเราถึงจะมีเงินใช้จากการลงทุนตรงนี้แบบที่เราไม่ได้เล่นมัน เราก็ต้องมีการจัดการ มีการกันเงินตรงนี้เอาไว้ส่วนหนึ่ง เรียกได้ว่าช่วงเหมาะสมที่สุดคือ 35 เปอร์เซ็นต์


Website crafted with love by Martin. All rights for Emma reserved.
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started